Value chain
ห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืน
บริษัทได้มีการวิเคราะห์และประเมินผลกระทบในกระบวนการธุรกิจตลอดห่วงโซ่คุณค่า เพื่อระบุผู้มีส่วนได้เสีย ตลอดจนประเมินความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อทราบถึงความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มและประเมินประเด็นที่มีนัยสำคัญให้ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดหาวัตถุดิบ กระบวนการผลิต การบรรจุหีบห่อ การขนส่ง การส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าและผู้บริโภค รวมถึงการบริการหลังการขาย

การจัดหาวัสดุ/วัตถุดิบ/เครื่องจักร
การขนส่ง การตรวจสอบ การจัดเก็บ

กระบวนการผลิต
การวางแผนการผลิต
การดำเนินการผลิต
การตรวจสอบคุณภาพ

สินค้าสำเร็จรูป
การบรรจุหีบห่อ
การจัดเก็บคลังสินค้า
การจัดจำหน่ายสินค้า

ผู้บริโภค

การตลาดและการขาย
การวางแผนการตลาด
การสื่อสารการตลาด
การส่งเสริมการขาย
การขาย

การบริการหลังการขาย
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
การติดตามและเก็บข้อมูล
การรับข้อร้องเรียน
สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
