Sustainability
Sustainability Sustainability
SD report 2024 draft (Double-Sided Poster (A3 Landscape)) (4)

การดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน

  • หน้าแรก
  • esg
  • การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า

บริษัทกำหนดแนวทางการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยได้จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในด้านคุณภาพ ความชอบผลิตภัณฑ์ ความเหมาะสมของราคา ความสะดวก เป็นต้น และได้นำผลการสำรวจมาวิเคราะห์และปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริษัทดูแลให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า โดยการจัดประชุมและพบปะเยี่ยมเยียนลูกค้า สำรวจตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการสื่อสารนโยบาย เป้าหมาย ข้อมูลของบริษัท นำเสนอสินค้า วางแผนการขายร่วมกัน นอกจากนี้บริษัทยังมีช่องทางการร้องเรียนผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อโซเชียล เช่น Facebook, Fanpage, Mamalover, Bissin Club และ Homey Club นับเป็นสิ่งที่จะทำให้บริษัทได้รับข้อมูลตรงจากผู้บริโภคและสามารถนำไปสู่การปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาคุณภาพสินค้าต่อไป

 

บริษัทได้กำหนดเป้าหมายระดับความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศร้อยละ 85 โดยในปี 2567 ผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศร้อยละ 85.2 และลูกค้าต่างประเทศร้อยละ 97 ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่กำหนด

เป้าหมายและผลการดำเนินการปี 2567
0 %
ระดับความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศ และลูกค้าต่างประเทศ
1 %
ระดับความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศ
1 %
ระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่างประเทศ

แนวทางบริหารจัดการ

บริษัทมีการจัดเก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างความพึงพอใจ รักษา และขยายฐานลูกค้าในระยะยาว โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้

Identify

Identify : ขั้นตอนการเก็บข้อมูลพื้นฐานของลูกค้า ชื่อสกุล อายุ อาชีพ ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ ช่องทางการติดต่ออื่นๆ และพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า

Differentiate

Differentiate : ขั้นตอนการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า

Interact

Interact : ขั้นตอนการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อค้นหาและทำความเข้าใจ Pain point ของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจต่อแบรนด์ในระยะยาว

Develop

Develop : ขั้นตอนการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับผู้จัดจำหน่ายและหน่วยงานภายในองค์กรที่เกี่ยวข้อง

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลดำเนินงานในส่วนการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า

จัดทำตามมาตรฐาน The Global Reporting Initiative (GRI Standards)

Cart (0 items)
Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
Click outside to hide the comparison bar
Compare