บริษัทกำหนดแนวทางการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยได้จัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในด้านคุณภาพ ความชอบผลิตภัณฑ์ ความเหมาะสมของราคา ความสะดวก เป็นต้น และได้นำผลการสำรวจมาวิเคราะห์และปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริษัทดูแลให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้า โดยการจัดประชุมและพบปะเยี่ยมเยียนลูกค้า สำรวจตลาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการสื่อสารนโยบาย เป้าหมาย ข้อมูลของบริษัท นำเสนอสินค้า วางแผนการขายร่วมกัน นอกจากนี้บริษัทยังมีช่องทางการร้องเรียนผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อโซเชียล เช่น Facebook, Fanpage, Mamalover, Bissin Club และ Homey Club นับเป็นสิ่งที่จะทำให้บริษัทได้รับข้อมูลตรงจากผู้บริโภคและสามารถนำไปสู่การปรับปรุง แก้ไข และพัฒนาคุณภาพสินค้าต่อไป
บริษัทได้กำหนดเป้าหมายระดับความพึงพอใจของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศร้อยละ 85 โดยในปี 2567 ผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าในประเทศร้อยละ 85.2 และลูกค้าต่างประเทศร้อยละ 97 ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่กำหนด
เป้าหมายและผลการดำเนินการปี 2567
- เป้าหมาย
- ผลการดำเนินการ
แนวทางบริหารจัดการ
บริษัทมีการจัดเก็บข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างความพึงพอใจ รักษา และขยายฐานลูกค้าในระยะยาว โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานดังนี้
Identify
Identify : ขั้นตอนการเก็บข้อมูลพื้นฐานของลูกค้า ชื่อสกุล อายุ อาชีพ ที่อยู่ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ ช่องทางการติดต่ออื่นๆ และพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า
Differentiate
Differentiate : ขั้นตอนการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
Interact
Interact : ขั้นตอนการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อค้นหาและทำความเข้าใจ Pain point ของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจต่อแบรนด์ในระยะยาว
Develop
Develop : ขั้นตอนการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับผู้จัดจำหน่ายและหน่วยงานภายในองค์กรที่เกี่ยวข้อง